Bí mật thân hình 10 phân vẹn 10 của người đẹp Đồng Tháp, Bến Tre

01/01/2019 - 09:48

2 hoa hậu người miền Tây tiết lộ bí quyết 'thần thánh' sở hữu số đo hình thể hoàn hảo.

A A

Người đẹp Bến Tre Nguyễn Phương Khánh vừa làm nên kỳ tích khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Cô sở hữu gương mặt đẹp cùng số đo hình thể nóng bỏng 90-58-94.

Để có được vòng 2 nhỏ xíu, cô tiết lộ, từ năm 16 tuổi đã quấn eo không bỏ một ngày nào.

Ban ngày, người đẹp Bến Tre quấn bụng bằng vải chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp sắt để định hình.

Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 nảy nở hơn.

Ngoài ra, Phương Khánh còn tập gym từ nhỏ.

Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ, mỗi tuần tập 4 buổi tập tạ và 3 buổi cardio.

Nếu quá bận rộn, người đẹp chọn cách đi bộ đi học để có thể tranh thủ tập thể dục.

Lịch trình thường ngày của cô là dậy lúc 6h sáng, dành 10 phút thiền định để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ.

Thêm vào đó, Phương Khánh sinh hoạt vô cùng lành mạnh, khoa học. Cô tự nấu nướng để đảm bảo bữa ăn đủ dinh dưỡng, ăn nhiều vào buổi sáng và không ăn gì vào buổi tối.

Thực đơn của cô luôn gồm nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…, hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.

Người đẹp Đồng Tháp - Huỳnh Vy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 sở hữu số đo hình thể ấn tượng 86-58-100 (cm).

Để kịp có số đo hoàn hảo trước ngày đi thi quốc tế, Huỳnh Vy đã phải trải qua quá trình tập luyện kiên trì kéo dài cả năm trời.

Cô cho biết: "Tôi tập gym và yoga mỗi ngày, trong đó mỗi tuần gồm 3 buổi yoga, 3 buổi gym và squat. Tôi tập yoga đã được 3 năm, còn gym thì hơn 1 năm."

Huỳnh Vy khá chú trọng việc tập vòng 3 nên đạt hiệu quả rõ rệt sau vài tháng tập. Trước kia, số đo vòng 3 của người đẹp Đồng Tháp chỉ dừng ở con số 93cm, hiện tại là 1 mét.

Động tác giúp cô cải thiện nhanh vòng 3 chính là tập squat với tạ và cầm tạ bước đi.

Với động tác cầm tạ bước đi, Huỳnh Vy không dùng tạ nhẹ mà dùng loại tạ 12kg. Cô thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp bước 30 nhịp đều đặn.

Về chế độ ăn uống, Huỳnh Vy ăn nhiều thịt bò và gà, đặc biệt sau mỗi buổi tập luyện. Ngoài ra, bữa ăn của Huỳnh Vy còn có thêm cá hồi, cơm gạo lứt và yến mạch.

Theo cô, thịt bò chứa nhiều protein, tốt cho việc phát triển cơ mông, còn thịt gà chứa hàm lượng cholesterol thấp, có thể chế biến thành nhiều món khác nhau để ăn đỡ ngán.

Theo ANH ĐÀO (Dân Việt)