Hào hứng hội đua bò

Hào hứng hội đua bò 

 - Ngày 8-10, Hội đua bò Bảy Núi tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018 chính thức khởi tranh tại sân đua bò xã Vĩnh Trung, Tịnh Biên (gần chùa Thơ-mít) với sự tham dự của 64 đôi bò đến từ các huyện Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Phú, Châu Thành, Thoại Sơn và Hòn Đất, Giang Thành (Kiên Giang).
  • Cần Thơ khai mạc Liên hoan Đàn, hát dân ca Nam bộ

    Cần Thơ khai mạc Liên hoan Đàn, hát dân ca Nam bộ

    24-05-2018 09:49

    Liên hoan Đàn, hát dân ca Nam bộ lần thứ I- năm 2018 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức đã khai mạc vào tối 23-5 tại Di tích quốc gia Đình Bình Thủy.

  • Vĩnh Long: Triển lãm sách và tìm hiểu cuộc đời bác Phạm Hùng

    Vĩnh Long: Triển lãm sách và tìm hiểu cuộc đời bác Phạm Hùng

    22-05-2018 08:31

    Ngày 19 và 21-5-2018, Thư viện tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Khu lưu niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng tổ chức triển lãm sách, thuyết minh và giao lưu, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của bác Phạm Hùng với gần 400 em học sinh của Trường Tiểu học- THCS Long Phước và Trường Tiểu học A (thị trấn Long Hồ).

  • "Phiên chợ xanh- tử tế" sắp về TP Cần Thơ

    "Phiên chợ xanh- tử tế" sắp về TP Cần Thơ

    21-05-2018 08:31

    Dự kiến, tháng 6-2018, phiên chợ sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP Cần Thơ vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.

  • Ăn bánh xèo "chùa" ở "chùa bánh xèo"

    Ăn bánh xèo "chùa" ở "chùa bánh xèo"

    18-05-2018 08:45

    Tọa lạc tại thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Thiền viện Đông Lai được xây dựng vào năm 1999. Thiền viện Đông Lai còn có tên gọi khác là chùa Phật nằm hay chùa bánh xèo.

  • Thú vui câu cá giải trí

    Thú vui câu cá giải trí

    15-05-2018 07:56

    Không còn giới hạn ở tuổi tác hay công việc, câu cá đang trở thành thú vui giải trí, thư giãn của nhiều người dân chốn thị thành để xua tan những căng thẳng, mệt nhọc, quên đi những bộn bề của nhịp sống hiện đại.

  • Chương trình nghệ thuật “Chung đóa Sen Hồng” mừng sinh nhật Bác

    Chương trình nghệ thuật “Chung đóa Sen Hồng” mừng sinh nhật Bác

    11-05-2018 14:09

    Cầu truyền hình “Chung đóa Sen Hồng” sẽ diễn ra từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 13-5-2018 kết nối giữa hai tỉnh Nghệ an và Đồng Tháp, chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Tôi yêu chiếc khăn ma-tơ-ra!

    Tôi yêu chiếc khăn ma-tơ-ra!

    11-05-2018 08:30

    Chẳng biết tự bao giờ, chiếc khăn ma-tơ-ra cứ vương trên mái tóc người con gái Chăm khiến cho bao trái tim nghệ sĩ phải ngỡ ngàng, thảng thốt.

  • Long Xuyên nhộn nhịp về đêm

    Long Xuyên nhộn nhịp về đêm

    10-05-2018 09:52

    Ánh nắng cuối chiều dần tắt, đường phố lên đèn, đó cũng là lúc TP. Long Xuyên (An Giang) bắt đầu nhộn nhịp cho một cuộc sống mới về đêm.

  • Về thăm những xóm nghề

    Về thăm những xóm nghề

    09-05-2018 09:29

    Từ câu hỏi của bạn bè phương xa, những kỳ nghỉ lễ dài ngày về Vĩnh Long đi đâu? Chúng tôi muốn bạn bè cùng độc giả “open tour” về thăm những xóm nghề, làng nghề gắn với đời sống văn hóa miệt vườn sông nước Vĩnh Long.

  • Tưng bừng Lễ hội nghinh Ông

    Tưng bừng Lễ hội nghinh Ông

    09-05-2018 09:29

    Đã trở thành thông lệ, cứ vào ngày 21-3 (âm lịch) hàng năm, ngư dân miền biển Trần Đề lại quy tụ về Lăng Ông Nam Hải ở ấp Cảng, thị trấn Trần Đề (Trần Đề) trang trọng tổ chức Lễ hội nghinh Ông.

  • "Nâng tầm" chiếc bánh dân gian

    "Nâng tầm" chiếc bánh dân gian

    07-05-2018 08:33

    Nơi làm ra chiếc bánh dân gian chủ yếu từ các điểm nhỏ lẻ, hộ gia đình. Hầu hết chưa áp dụng được biện pháp đóng gói và bảo quản phù hợp.

  • Chóe trên đường hí họa

    Chóe trên đường hí họa

    05-05-2018 17:18

    Tại Triển lãm '96 năm biếm họa báo chí Việt Nam' diễn ra ở Trung tâm Thông tấn quốc gia, giới mỹ thuật một lần nữa trầm trồ trước những tác phẩm của họa sĩ Chóe, dù ông đã rời xa nhân gian 15 năm.